Địa chỉ bán trà giảm cân Vy & Tea ở Huế và miền Trung

Người bị béo phì có rất nhiều cách để giảm cân như: luyện tập, ăn kiêng, uống thuốc, uống trà,… tuy nhiên lựa chọn phương pháp nào phù hợp và hiệu quả với cơ thể mình không phải là chuyện đơn giản. Có những người họ áp dụng một phương pháp giảm cân này được một thời gian nhưng không có hiệu quả họ cảm thấy mệt mỏi và bỏ cuộc giữa chừng. Hiểu được điều đó công ty Havyco đã nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Vy and Tea, đây là loại trà giảm cân có nguồn gốc thiên nhiên giúp giảm cân từ từ, an toàn và hiệu quả.

tra giam can vy tea

Thành phần chính có trong trà giảm cân Vy & Tea bao gồm: linh chi vàng, lá chè vằng, lá sen, trà xanh, khổ qua, thảo quyết minh, ích mẫu, bạch hoa, tinh cam bưởi cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác. Các loại thảo dược này được chính bàn tay con người hái mang về sơ chế rồi cho ra thành phẩm, không có bất kì loại tạp chất này chính vì vậy mà nó không những giúp giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, không gây ra các tác dụng phụ như mất ngủ, tuột huyết áp, nổi mụn, tiêu chảy, nám da,….

tra giam can vy tea

Đảm bảo chỉ sau 1 -2 liệu trình giảm cân bằng trà thảo mộc Vy and Tea bạn sẽ lấy lại được vóc dáng mà bạn hằng mong đợi. Mình là đại lý chính phân phối tại TPHCM . Ngoài ra hệ thống mình có chi nhánh phân phối trà giảm cân vy tea tại Huế và các tỉnh Miền Trung cũng như trên toàn quốc. Các bạn có thể liên hệ qua số hotline để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất.

=> Xem chi tiết tại đây: vy tea