Top 3 bài tập đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Béo phì khiến chị em phụ nữ mất tự tin vào cuộc sống, cảm thấy tự ti với bản thân, nhất là không tự tin đứng trước đám động để thể hiện bản thân vì vậy mà bạn mất đi nhiều cơ hội. Vậy làm thế nào để giảm cân thần tốc mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều cô gái đã áp dụng chế độ ăn kiêng không khoa học, uống thuốc giảm cân liên tục thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo đẹp. Tại sao bạn phải khổ cực như vậy, chỉ cần 3 bài tập đánh bay mỡ bụng nhanh chóng hàng ngày chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng mà không cần tốn bất kì chi phí hay hao tổn sức khỏe gì cả ngược lại nó còn giúp bạn có thân hình dẻo dai, sức đề kháng tốt.

Xem thêm: Nơi bán trà giảm cân Vy Tea tại huyện Hóc Môn

tap the duc giam can

3 bài tập đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Chỉ với 15 phút mỗi ngày với 3 bài tập đánh bay mỡ bụng nhanh chóng sẽ giúp bạn có một vòng eo đẹp như mong đợi.

  • Giảm mỡ bụng cấp tốc với động tác xoay chân tròn trên không: Bạn cần chuẩn bị 1 tấm thảm lót tập và 1 bộ đồ thể dục mặc thoải mái để thực hiện các động tác. Tư thế nằm ngửa hai cánh tay duỗi thẳng áp sát vào hông, lòng bàn tay úp, hai chân duỗi thẳng và áp vào nhau. Bắt đầu nâng chân về phía đầu của bạn, đầu gối không được cong, tay để nguyên trên sàn sau đó di chuyển xuống dưới, hướng sang trái rồi hướng sang phải, chủ yếu dùng hông và mông để di chuyển hai chân. Đưa hai chân về vị trí ban đầu nhưng chân không được chạm đất, sau đó tiếp tục thực hiện động tác 5 – 10 lần.

Xem thêm:Nơi bán trà giảm cân Vy Tea tại quận Thủ Đức

chay bo

  • Giảm mỡ bụng với động tác chạy tại chỗ: Nếu bạn lười ra ngoài chạy bộ thì động tác chạy tại chỗ phù hợp với bạn nó vừa có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả lại vừa là cách tăng kích thích vòng 3. Chạy nâng cao đùi, lưng thẳng, hai tay vuông góc đưa ra phía trước, sau đó nâng chân lên và bắt đầu chạy. Mỗi lần nâng đùi thì đầu gối chạm vào tay, chạy được 5 phút thì chuyển sang kiểu chạy khác. Chạy bước nhỏ tại chỗ, động tác nhanh và tay đánh đều theo chân, cứ 5 nhịp nhảy lên 1 lần, nhảy càng cao càng tốt, điều này sẽ giúp cơ thể bạn linh hoạt hơn.
  • Giảm mỡ bụng bằng động tác nhảy dây: có thể nói đây là động tác được nhiều người áp dụng vì nó mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất. Nhảy dây bạn có thể: nhảy dây bình thường (hai chân chụm lại), nhảy dây chạy xe đạp (chân trước chân sau), nhảy dây một chân (đổi chân luân phiên). Khi mới tập làm quen bạn hãy nhảy 60 – 70 lần/phút sau dần quen thì hãy tăng tốc độ lên bạn nhé.
Xem thêm: Nơi bán trà giảm cân Vy Tea tại quận Tân Phú

nhay day

Hi vọng 3 bài tập đánh bay mỡ bụng nhanh chóng mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo như mong đợi.

Và đừng quên trà giảm cân Vy Tea nếu bạn không có thời gian thực hiện cách giảm cân trên nhé!