Cách giảm cân thần tốc bằng vỏ bưởi chỉ sau 7 ngày

Bưởi là loại thực phẩm được nhiều người biết đến là một trong những loại trái cây rất tốt cho việc giảm cân. Tuy nhiên, nhiều người chỉ nhìn thấy công dụng của lớp nhân bên trong trái bưởi nhưng lại bỏ quên công dụng giảm cân bằng vỏ bưởi.

giam can bang vo buoi

Công dụng của vỏ bưởi

Từ vỏ cho đến lớp nhân bên trong trái bưởi đều có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đặc biệt là vỏ bưởi, tinh chất của chúng có khả năng giúp bạn giảm mỡ trong máu, giảm tình trạng gang nhiễm mỡ, giúp bạn lợi tiểu, trị đầy hơi, đau dạ dày.

Đối với những người bị rụng tóc hoặc bị hói bạn có thể dùng vò bưởi tươi xát lên da đầu hoặc dùng tinh dầu bưởi xịt lên vùng da hoặc tóc bị rụng sẽ giúp bạn cải thiện tế bào tóc giúp bạn mọc tóc tốt.

Ngoài ra, chúng còn giúp bạn đào thải mỡ thừa, giảm cholesterol trong cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

giam can bang vo buoi

Giảm cân bằng vỏ bưởi hiệu quả

Có rất nhiều cách chế biến vỏ bưởi giúp bạn giảm cân hiệu quả, ngoài việc phơi khô vỏ bưởi rồi hoặc chiết xuất tinh dầu bưởi ta còn có thể nấu chè, dùng vỏ bưởi xông hơi hoặc tắm hoặc nấu chè cũng đều giúp bạn giảm cân hiệu quả

Cách truyền thống nhất và dễ dàng nhất giành cho những bạn không có thời gian chế biến chính là nấu nước bưởi.

Sau khi gọt vỏ bưởi, ta thái vỏ bưởi thành từng khúc, sau đó ngâm bưởi với nước muối pha loãng trong 5p rồi rửa qua nước lạnh. Tiếp đến cho tất cả vỏ bưởi vào nồi nước và đun trong khoảng 30 đến khi vỏ bưởi vàng là được. Ta có thể dùng nước vỏ bưởi giảm cân hằng ngày sau mỗi bữa ăn để việc giảm cân phát huy hiệu quả tốt nhất.

giam can bang vo buoi

Những điều lưu ý khi giảm cân bằng vỏ bưởi

Chỉ nấu đủ lượng nước vỏ bưởi trong một ngày, không được để qua đêm vì sẽ sản sinh ra những chất độc gây hại cho sức khỏe.

Uống đều đặn mỗi ngày 2 ly sau bữa ăn, tuyệt đối không uống khi bụng đói.

Để việc giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất, ngoài việc uống nước vỏ bưởi chúng ta cần hạn chế ăn những món có nhiều dầu mỡ và có nhiều chất béo. Đặc biệt là nước có gas, bia rượu

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng vỏ bưởi giảm cân vì đây là cách giảm cân hiệu quả nhất mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào gây hại đến sức khỏe của bạn.

giam can bang vo buoi

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trà Vy & Tea để kế hoạch giảm cân của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.