Cách giảm cân bằng lá sen trên cả tuyệt vời

Chắc ít ai biết lá sen có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả hơn so với việc bạn tập thể dục hay đi hút mỡ. Bạn có thấy ngạc nhiên không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm cân bằng lá sen qua bài viết này nhé.

Trong lá sen có chứa một vài hoạt chất có tác dụng hỗ trợ hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành của chất béo, đối với những người ít vận đồng, làm việc trong môi trường văn phòng, mỡ tích tụ ở bụng là điều đương nhiên chính vì vậy trà sen có tác dụng hữu hiệu trong việc làm tan mỡ bụng, thải độc tố ra ngoài cơ thể.

giam can bang la sen

Nước lá sen có tác dụng điều hòa hàm lượng lipid trong máu theo cơ chế giảm hàm lượng lipid tự do và giảm hàm lượng cholesterol trong máu. Bạn có thể phơi khô lá sen rồi thái mỏng, cho vào nước sôi hãm khoảng 3 phút trước khi uống, có thể cho một ít đường hoặc quế vào để dễ uống.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá sen đơn giản tự làm

Có nhiều cách giảm cân bằng lá sen khác nhau, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn hai cách giảm cân phổ biến được nhiều người sử dụng vì nó đơn giản và đễ làm.

Cách thứ nhất: Nếu lá sen khô bạn chuẩn bị 10gam, nếu lá sen tươi bạn chuẩn bị 30 gam, xé nhỏ ra, cho vào ấm nấu nước, đun sôi khoảng 3 phút rồi rót ra ly uống thay cho nước lọc hàng ngày, bạn uống liên tục như thế trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy kết quả giảm cân rõ rệt.

giam can bang la sen

Cách thứ hai: La sen bạn thái mỏng, đem phơi khô, cho vào bọc bảo quản kín, khi nào dùng lấy ra khoảng 10 gam cho vào ấm trà pha với nước sôi, uống hằng ngày, tốt nhất là vào buổi chiều và tối, lúc này cơ thể sản sinh nhiều chất béo, uống trà sen để nó kiềm hãm lại và thải độc ra ngoài cơ thể,

Ngoài việc uống trà sen giảm cân, bạn có thể nấu lá sen lấy nước rồi dùng nước đó nấu cháo gạo tẻ, có thể cho thêm đậu xanh vào nấu, ăn với đường trắng, món này có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, thải độc tố ra bên ngoài.

Khi giảm cân bằng lá sen bạn cần chú ý, đối với phụ nữ trong những ngày hành kinh và những phụ nữ đang mang thai không nên uống lá sen rất có hại cho sức khỏe. Để lá sen phát huy tác dụng hữu hiệu, bạn nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút và sau bữa ăn một giờ để không bị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

giam can bang la sen

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp giảm cân bằng lá sen sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn thành công. Ngoài ra còn một phương pháp rất đơn giản giúp bạn giảm đến 4kg chỉ sau 15 ngày. Xem qua nhé: trà giảm cân vy tea